Trang chủ » Tin tức » Thị trường nhà đất

Loạt dự án cao cấp giá 40-95 triệu đồng/m2 sắp bàn giao ở Hà Nội

(2020-10-30 16:28:46)

Quý IV, thị trường Hà Nội chứng kiến đợt bàn giao của loạt dự án cao cấp và hạng sang. Tuy số lượng dự án bàn giao trong quý IV nhiều hơn các quý còn lại song vẫn ít hơn nếu so sánh với cùng kỳ các năm trước. Dự án có giá cao nhất được bàn giao trong đợt này là Grandeur Palace Giảng Võ của CTCP Đầu tư Văn Phú - Invest.

Quý cuối năm thường là thời điểm các chủ đầu tư liên tục mở bán và bàn giao các dự án căn hộ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia và đơn vị nghiên cứu, thị trường nhà ở nói chung và căn hộ nói riêng sẽ không có nhiều đột phá trong 3 tháng cuối năm nay.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, cho biết phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang ở Hà Nội đang có xu hướng ngày càng khan hiếm khi quỹ đất nội đô dần bị thu hẹp. Tại cuộc họp báo công bố báo cáo thị trường quý III mới đây, bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Bộ phận nghiên cứu và tư vấn Savills Hà Nội cũng cho biết nhìn chung thị trường có sự nhạy cảm về giá và bất ổn với việc thiếu nguồn cung hạng A. 

Theo kế hoạch đã công bố từ trước đó, quý IV, thị trường Hà Nội chứng kiến đợt bàn giao của loạt dự án cao cấp và hạng sang. Tuy số lượng dự án bàn giao nhiều hơn các quý còn lại song vẫn ít hơn nếu so sánh với cùng kỳ các năm trước. Dự án có giá cao nhất được bàn giao trong đợt này là Grandeur Palace Giảng Võ.

Grandeur Palace Giảng Võ

Grandeur Palace Giảng Võ là sản phẩm đầu tay thuộc phân khúc hạng sang của Văn Phú Invest, gồm 32 biệt thự, 74 căn hộ cao cấp, 6 căn penthouse và 64 căn hộ khách sạn.

Với loại hình căn hộ, giá bán đang dao động trong khoảng 85-95 triệu đồng/m2. Theo chủ đầu tư, dự án dự kiến được bàn giao vào cuối tháng 12 năm nay.

King Palace là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi CTCP Bất động sản Hoa Anh Đào. Dự án dự kiến bàn giao vào quý IV năm nay và cung cấp khoảng 500 căn hộ cao cấp cho thị trường Hà Nội. Công trình nằm tại Nguyễn Trãi, Thượng Đình, quận Thanh Xuân với 2 tòa tháp chung đế, cao 29 và 36 tầng.

Trên thị trường, giá bán căn hộ dự án King Palace đang dao động trong khoảng 40-50 triệu đồng/m2.

Golden Park Tower

Golden Park Tower nằm tại phố Phạm Văn Bạch, KĐT Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy do Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu Tây Đô - Constrexim làm chủ đầu tư. Theo thông tin từ bộ phận môi giới dự án, 360 căn hộ cao cấp thuộc Golden Park Tower sẽ được bàn giao trong tháng 12. Giá căn hộ đang được giao dịch trong khoảng 41 - 52 triệu đồng/m2.

Le Capitole 27 Thái Thịnh

Là dự án của CTCP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52, Le Capitole gồm 21 tầng cung cấp 167 căn hộ cao cấp, 5 căn hộ penthouse - duplex. Dự án được xây tại phố Thái Thinh, quận Đống Đa và đang được bán với giá 48-50 triệu đồng/m2.

Thông tin từ các đơn vị phân phối cho biết dự án này cũng sẽ được bàn giao trong tháng 12 năm nay.
 

Các tin khác

Banner