Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Nhà đầu tư đón đầu hạ tầng khiến thị trường BĐS Bắc Ninh sôi động dịp cuối năm

(2019-12-11 10:04:18)

Những năm gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) vùng ven của Thủ đô Hà Nội luôn sôi động, bằng chứng là có hàng trăm dự án khu đô thị lớn nhỏ mọc lên. Đặc biệt, việc đón đầu hạ tầng tại TP Bắc Ninh đã khiến địa phương trở thành tâm điểm của giới đầu tư tìm đến.

Dự án thi nhau "đón" hạ tầng tuyến đường thương mại H2
Bắc Ninh không chỉ là địa phương thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước mạnh mẽ mà còn chứng kiến sự vươn mình trỗi dậy về kinh tế, xã hội trong những năm gần đây. Chính điều này đã khiến nhu cầu về nhà ở, hưởng thụ cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao và đặc biệt giới đầu tư BĐS miền Bắc cũng tìm đến, xem Bắc Ninh như "miền đất hứa" đầy tiềm năng để sinh lời.
Nắm bắt được nhu cầu này, UBND tỉnh Bắc Ninh nhiều năm qua đã và đang tạo điều kiện mọi mặt để chào đón các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Từ đó phát triển các khu đô thị, khu công nghiệp, trong đó có khu đô thị phía Tây Bắc TP Bắc Ninh.
Theo đó, dự án đầu tư xây dựng tuyến đường thương mại H2 – TP Bắc Ninh được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đồ án quy hoạch chung đô thị đến năm 2030, tuyến đường H2 có mặt cắt ngang lên đến 100m. Dự án xây dựng tuyến đường H2 được tỉnh Bắc Ninh phê duyệt và chuẩn bị khởi công trong thời gian tới. Đây sẽ là tuyến huyết mạch của thành phố, có ý nghĩa cấp thiết đối với việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm tiếp theo giúp bộ mặt của TP Bắc Ninh thêm thịnh vượng và phát triển.
Sự ra đời của tuyến đường H2 cũng khiến hàng loạt khu đô thị nằm sát tuyến đường cũng trở nên sôi động nhờ hưởng lợi về hạ tầng. Sự đón đầu của nhà đầu tư xung quanh đường H2 đã khiến BĐS tại Bắc Ninh không chỉ sôi động mà hứa hẹn sẽ là nơi để người dân lựa chọn nơi an cư lý tưởng.
Thậm chí, nhiều chuyên gia về BĐS nhận xét, trong những tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020, dự án các khu đô thị nằm trên trục tuyến đường thương mại H2 sẽ là điểm sáng để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh tìm đến.
Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là khu đô thị Thụ Ninh- Vạn An (phường Vạn An – TP Bắc Ninh) được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Cơ – Điện lạnh và BĐS Kim Cương vừa hoàn tất cơ sở hạ tầng và hồ sơ pháp lý. Dự án Khu đô thị Thụ Ninh – Vạn An đã được thành phố phê duyệt với quy mô hơn 9ha bao gồm 156 lô liền kề và các dịch vụ tiện ích đi kèm.
Dự án Khu đô thị Thụ Ninh – Vạn An có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, thuận lợi giao thông đi lại, đáp ứng đúng nhu cầu để ở và sinh sống của người dân. Đặc biệt, sau khi tuyến đường thương mại H2 hoàn thành thì khu vực này sẽ trở thành trung tâm giao dịch thương mại lớn nhất tỉnh Bắc Ninh, đáp ứng tiêu chuẩn Thành phố đô thị loại 1.
xem thêm:

- Bất động sản cao cấp đang phát triển mạnh ở Bình Dương

- Câu chuyện chuyển condotel thành chung cư: Chuyên gia nói gì?

- Đầu tư vào condotel, nhà đầu tư có thể gặp những rủi ro gì?

Các tin khác

Banner