Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Shophouse mặt phố Việt Hàn - Cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

(2020-10-27 10:24:51)

Nằm chính trên cung đường 25/04, lại tiếp giáp với 03 tuyến phố khác như Đại Cồ Việt, Văn Lang, Nguyễn Du, Shophouse Việt Hàn nổi bật ưu thế về mặt bằng kinh doanh với 04 mặt thoáng, một lợi thế khác biệt tại Hạ Long.

 
Shophouse Việt Hàn: Tiềm năng sinh lời hàng đầu 
 
Là một trong những thành phố dẫn đầu về lượng du khách ghé thăm hàng năm, Hạ Long có tiềm năng lớn trong lĩnh vực du lịch hiện nay. Dự án shophouse Việt Hàn được xây dựng trên đường 25/4, phường Hòn Gai, thành phố Hạ Long. Shophouse Việt Hàn sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm, hiện đang được tập trung đầu tư để phát triển đồng bộ, trong tương lai sẽ trở thành trung tâm kinh tế mũi nhọn hàng đầu tại miền Bắc.

Với lợi thế 4 mặt thoáng của khu đất và nằm trên 3 con đường lớn: đường Văn Lang, đường Nguyễn Du và Đại Cồ Việt, dự án này nhanh chóng trở thành điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển sinh lời. Bên cạnh đó, với thiết kế thông minh tận dụng được tối đa diện tích mặt sàn sử dụng, cùng 2-3 mặt tiền, các căn nhà phố thuộc dự án chắc chắn sẽ hỗ trợ cho chủ sở hữu kinh doanh một cách thuận lợi nhất. 

Dự án Shophouse Việt Hàn được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha - Salvador Prez Arroy, người đã thực hiện thiết kế các công trình trọng điểm mang tính biểu tượng của tỉnh Quảng Ninh như: Thư viện tỉnh Quảng Ninh - Một trong những kiến trúc đã được dành nhiều lời khen ngợi trong suốt những năm vừa qua và cột đồng hồ được đặt tại vị trí trung tâm thành phố Hạ Long. Có thể nói những thiết kế của dự án lần này mang tính thời thượng cao nhưng không làm mất đi "màu sắc" riêng của không gian sử dụng.
Không chỉ vậy, dự án chỉ cách SunWheel 700m, trung tâm thương mại Vincom 800m và cách cột đồng hồ trung tâm chỉ 900m, có thể nói, Shophouse Việt Hàn nằm tại vị trí trung tâm tập trung nhiều du khách tới tham quan, du lịch. Nơi đây chính là vị trí mà nhiều căn nhà phố mong đợi bởi tiềm năng sinh lời vượt trội của nó. 

Bên cạnh tiềm năng sinh lời cho chủ đầu tư dù là cho thuê hay buôn bán, dự án còn có tiện ích ngoại khu phù hợp cho các hộ gia đình kết hợp sinh sống như: cách cụm trường liên cấp văn lang 50m, cách UBND TP. Hạ Long 100m, cách bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec 300m, cách chợ Hạ Long 600m. Có thể thấy rằng, đây là một dự án không chỉ mang giá trị sinh lời mà còn vô cùng tiện ích dành cho những ai mong muốn sinh sống. 
Theo thông tin của chủ đầu tư cung cấp, dự án này đã chính thức mở bán và có thể đi vào khai thác ngay lập tức. Về vấn đề pháp lý, chủ đầu tư dự án cam kết đã hoàn thành các thủ tục, giấy tờ và khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với sổ đỏ trao tay ngay sau khi hoàn tất thủ tục. 

BĐS Newlife Land: Nắm vị thế phân phối độc quyền cho dự án Việt Hàn 
 
Công ty Cổ phần BĐS Newlife Land là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh, phân phối và phát triển các sản phẩm bất động sản tại Quảng Ninh - Hà Nội. Newlife Land được thành lập vào ngày 26/05/2016 với sứ mệnh mang đến giải pháp tin cậy, các định hướng đầu tư BĐS tối ưu. 
Dự án Shophouse Việt Hàn được hỗ trợ cho khách hàng vay với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Đây là một trong những dự án tiên phong tại khu vực đã hoàn thiện sổ đỏ và mọi mặt cơ sở hạ tầng, khách hàng có thể đi vào khai thác và sử dụng được ngay mà không cần phải trả hết số tiền.
Với đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao và kinh nghiệm phát triển dự án lâu năm, BĐS Newlife Land mong muốn có thể mang tới những cơ hội đầu tư sáng giá cho khách hàng. 

Xem thêm:

 


- Những giá trị vàng từ môi trường sống xanh

- Vì sao nhà đầu tư vẫn không ngừng tìm kiếm đất nền ở tỉnh?

- Hàng loạt "ông lớn" BĐS phía Nam ủng hộ các tỉnh Miền Trung

 

Các tin khác

Banner