Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Hạ tầng phát triển - Bất động sản Thanh Hà “Sốt”

(2019-07-10 10:50:33)
Mặc dù đã thu hút một lượng đáng kể dự án nhà ở nhưng bất động sản khu vực phía tây Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu bão hào thậm chí cơ hôi ngày càng mở rộng và gây nóng thị trường bất động sản bởi những chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối, tiêu biểu là mặt bằng dự án thanh hà.

Bất động sản thanh hà “Sốt” không đơn giản chỉ bởi hạ tầng phát triển

Hạ tầng yếu tố chi phối thị trường bất động sản

Theo quy luật thị trường bất động sản, cứ ở đâu mở đường thì ở đó hình thành xu hướng đón đầu hạ tầng để phát triển. Việc quy hoạch mở rộng các tuyến đường huyết mạch khu vực phía Tây Hà Nội đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản phát triển, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư.
Giới chuyên gia bất động sản nhìn nhận, phía Tây Hà Nội là khu vực có mật độ dân cư đông đúc nên khu vực này sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích khá hoàn chỉnh. Đặc biệt, vị trí thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút lái xe tới Hồ Hoàn Kiếm, trái tim của Thủ đô, cũng là điểm khiến khu vực này tăng sức hút với người mua nhà.
Mặc dù đã thu hút một lượng đáng kể những dự án nhà ở nhưng bất động sản khu vực này vẫn chưa rơi vào điểm bão hòa, thậm chí còn rất nhiều cơ hội với chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối.
Dự án Thanh Hà Cienco 5 thuộc phường Kiến Hưng – Quận Hà Đông, với quy mô 400ha là một đại dự án phía Tây của Thủ đô. Theo dự báo thì đây sẽ là dự án có sức hút lớn nhất thị trường bất động sản Hà Nội trong năm tới, khi đại gia “Điếu cày” tuyên bố bán biệt thự chỉ với giá 1 tỷ đồng và căn hộ chung cư  chỉ với mức 500 triệu đồng. Sức hút của dự án Thanh Hà Mường Thanh còn do dự án nằm ở vị trí phía Tây Thủ đô nơi mà bất động sản đang sốt trở lại do có vị trí địa lý cũng như cơ sở hạ tầng tốt.
Sau một thời gian tỏ ra thận trọng, giới đầu tư bất động sản đang có dấu hiệu quay lại với khu vực phía Tây Hà Nội khiến cho thị trường này trở nên “nóng sốt” hơn bao giờ hết.
Trong vài tháng trở lại đây nhiều chuyên gia cũng đã khá ngỡ ngàng khi thị trường phát triển khác xa so với những phán đoán trước đó. Thị trường bất động sản, nhất là thị trường nhà ở vốn  đã bị đóng băng nhưng nó bỗng nhiên trở nên vô cùng nhộn nhịp và sôi động khi sàn bất động sản Mường Thanh chính thức mở bán các căn hộ, khu biệt thự liền kề tại dự án Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội.
Tại sao lại như vậy? Các căn hộ, khu biệt thự liền kề tại Khu đô thị Thành Hà Cienco 5 bỗng trở nên sôi động như vậy có phải chỉ do có cơ sở hạ tầng phát triển?

Cơ sở hạ tầng quan trọng nhưng không phải yếu tố quyết định

Đối với bất kỳ dự án bất động sản nào cũng vậy, yếu tố cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên để quyết định đến sự thành công của dự án bất động sản nào đó thì yếu tố cơ sở hạ tầng thôi vẫn chưa phải là yếu tố quyết định.
Ngoài cơ sở hạ tầng thì vị trí dự án điều quan trọng nhất là dự án có tạo được điểm nhấn hay không?
Dự án  Thanh Hà Cienco 5  nhận được sự chào đón nồng nhiệt như vậy khi lên sàn giao dịch đó là vì dụ án này đã tạo được một điểm nhất, một sự khác biệt lớn trong thiết kế khu đô thị liền kề và trong phong cách thiết kế các tòa chung cư, đó chính là những thiết kế mang đậm phong cách châu âu, tinh tế, sang trọng và lịch lãm và đẳng cấp.
Các tòa chung cư tại khu đô thi Thanh Hà chỉ cao 16 tầng và bên dưới các tòa đều có 1 tầng hầm. Tầng hầm của các tòa là nơi để xe, tầng 1 là những ki ốt, từ tầng 2 đến tầng 16 là các căn hộ dành cho cư dân sinh sống. Một khu đô thị không quá hoành tráng nhưng các tiện ích và cảnh quan đều mang đậm phong cách châu Âu. Với tổ hợp 36 dịch vụ đi kèm như: khu bể bơi, sân tenis, khu hồ sinh thái, khu phố mua sắm, khu vườn tuổi thơ sẽ giúp những người đang sống nơi đây tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và giúp các em nhỏ có một tuổi thơi tươi đẹp nhất.
Dự án có quy mô  400 ha gồm 9 tòa cao 16 tầng, trong đó hơn 60% diện tích là tiện ích, cảnh quan bao gồm: tầng hầm để xe, khu phố đi bộ, bể bơi tràn bờ, sân khấu ngoài trời, sân chơi trẻ em, sảnh lounge

Lời kết

Với nhiều khách hàng việc sở hữu cho mình một căn hộ tại Thanh Hà không chỉ để ở mà họ còn cần một không gian sống với nhiều tiện nghi, môi trường sống tốt cùng cộng đồng đẳng cấp. Thanh Hà Cienco 5 là một dự án hiếm hoi trong khu vực hội tụ được tất cả những yếu tố đó và phù hợp với hầu hết những đối tượng khách hàng có quan điểm sống hiện đại, có xu hướng tận hưởng và sẵn sàng đầu tư cho cuộc sống.

Các tin khác

Banner