Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

BĐS Đà Nẵng - Hội An khởi sắc, đầu tư vào đâu để sinh lời

(2019-12-20 10:43:04)

Với khả năng có thể kết hợp giữa nghỉ dưỡng, kinh doanh và tích lũy tài sản, BĐS tại các khu vực du lịch trọng điểm như Đà Nẵng - Hội An luôn thu hút giới đầu tư, đặc biệt là các dự án có vị trí đắc địa như trung tâm, gần sông, cạnh biển.

Đòn bẩy du lịch
Cảnh vật nên thơ, ẩm thực phong phú và nét văn hóa truyền thống được lưu giữ gần như nguyên vẹn khiến Hội An luôn là điểm đến yêu thích của du khách. Đô thị cổ này luôn nằm trong top đầu trên các bảng xếp hạng du lịch của các tổ chức quốc tế và tạp chí uy tín. Thống kê cho thấy trong 6 tháng đầu năm 2019, có khoảng 3 triệu lượt khách đến tham quan và lưu trú tại Hội An, tăng 15.62% so với cùng kỳ.
Quá trình gia tăng nhanh chóng của lượng du khách quốc tế đến Hội An đang đặt ra bài toán mới cho ngành dịch vụ du lịch khi tại đây vẫn đang thiếu các dự án nghỉ dưỡng chất lượng. Hiện tại, giá thuê khách sạn cao cấp tại Hội An khoảng 1.5 - 2 triệu/phòng/đêm, trong khi đó các khu vực có vị trí đẹp, gần sông, cạnh biển thì giá sẽ cao hơn, dao động khoảng 2 - 3 triệu/phòng/đêm. Những biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao có mức giá đắt đỏ lên tới 20 - 30 triệu/đêm vẫn luôn được săn đón. Đặc biệt, khách quốc tế luôn có yêu cầu cao về nơi ở và chất lượng dịch vụ.
Hiện tại, Quảng Nam đang tạo điều kiện tối đa để các chủ đầu tư BĐS phát triển dự án tại những khu vực đắc địa, giàu tiềm năng như khu vực dọc tuyến sông Cổ Cò, cách phố Hội khoảng 10 phút di chuyển. Cơ hội nhà đầu tư nhìn thấy tại khu vực này là tầm nhìn chiến lược dài hạn từ lợi thế vị trí độc tôn cạnh sông, gần biển và tiềm năng du lịch phát triển mạnh mẽ khi số lượng du khách đến đây ngày càng tăng.
Xu hướng đầu tư
Trong bối cảnh nguồn cung lưu trú đang thiếu hụt, Hoi An Royal Group đã ra mắt dự án Lavieen Hội An. Lavieen Hội An sở hữu vị thế độc tôn khi nằm cạnh sông Cổ Cò, gần biển An Bàng và liền kề tuyến đường huyết mạch Lạc Long Quân - Hai Bà Trưng. Vị trí chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một dự án BĐS nghỉ dưỡng, nó không chỉ quyết định tới tiềm năng tăng giá mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận từ hoạt động cho thuê.
Bên cạnh yếu tố vị trí, vấn đề pháp lý của sản phẩm ảnh hưởng quyết định đầu tư của khách hàng. Lavieen Hội An sở hữu pháp lý hoàn thiện và sổ đỏ đã được cấp cho từng nền. Bên cạnh đó, một số phân khu còn được chủ đầu tư hỗ trợ về giấy phép xây dựng khách sạn từ 5 - 7 tầng, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách.
Thêm vào đó, Lavieen Hội An thu hút nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời từ việc kết nối hạ tầng. Nhiều hạ tầng quy mô lớn đang được đầu tư như: cầu cửa Đại nối Cẩm Thanh, Hội An cùng các hạng mục quan trọng như cầu Đế Võng, cầu bắc qua sông Cổ Cò, Quảng trường biển Hội An, Phố đi bộ ven sông,… cùng với việc hưởng trọn tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng đỉnh cao của các tổ hợp giải trí lân cận như Golden Sea, Shanrita Beach,…
Tối ưu hóa khả năng sinh lời
Từ trước đến nay, BĐS ven sông luôn có giá trị gia tăng cao. Hiện tại, để sở hữu một căn nhà nhìn ra sông, người mua sẽ phải chi thêm khoảng 15 - 30% giá tiền so với các khu vực lân cận, thậm chí có nhiều trường hợp mức chênh lệch là 50%. Không phải ngẫu nhiên mà các thành phố lớn trên thế giới đều nằm dọc bờ sông. Theo số liệu nghiên cứu của Savills, giá BĐS ven sông tại các thành phố lớn thường cao hơn từ 10 - 50% so với khu vực cách xa sông. Cụ thể là 50% tại London, Paris; 20% tại Thượng Hải và Sydney; 15% tại Hong Kong.
Từ đó, có thể thấy BĐS ven sông luôn tăng trưởng mạnh theo thời gian do sự đắc địa về vị trí, quỹ đất ven sông ngày càng khan hiếm và giao thương thuận lợi. Lavieen Hội An sở hữu quỹ đất bên sông Cổ Cò đắt giá cùng hệ thống hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ, những điều này đã nâng tầm giá trị dự án.
Đồng thời, với quyền sở hữu lâu dài đảm bảo an toàn cho mục tiêu tích lũy tài sản bền vững, chủ nhân của Lavieen Hội An cũng có quyền tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại đây cùng với gia đình, bạn bè bất kỳ lúc nào nếu muốn. Thực tế cho thấy, đầu tư vào loại hình này thường mang lại lợi nhuận kép cho khách hàng khi vừa có thể sử dụng, vừa khai thác cho thuê. Đây cũng là kênh đầu tư an toàn khi giá trị BĐS vẫn tiếp tục gia tăng bền vững theo thời gian.
xem thêm:

 

- Bắc Ninh phê duyệt khu đô thị 300ha 

- Thị trường BĐS Bắc Ninh có điểm sáng mới ở phân khúc đất nền

- Nhà đầu tư đón đầu hạ tầng khiến thị trường BĐS Bắc Ninh sôi động dịp cuối năm

Các tin khác

Banner