Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Aeon Mall Hà Đông hoạt động mang lại lợi ích gì và dự án BĐS nào sẽ được hưởng lợi?

(2019-10-31 09:45:56)

Với tỷ lệ dân số lớn, nhu cầu sử dụng các loại hình dịch vụ, mua sắm gia tăng, Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động đáp ứng mong mỏi của đại bộ phận khu vực này. Nhưng, cư dân tại dự án nào được hưởng lợi là câu hỏi đáng quan tâm của nhiều người.

Theo Nielsen - Công ty toàn cầu về thông tin và đo lường tại Mỹ, hiện nay, người tiêu dùng ở Việt Nam bắt đầu mua sắm ít hơn tại các chợ truyền thống, thay vào đó họ đến mua tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị, trung tâm thương mại nhiều hơn. Điều này cho thấy nhu cầu về sự tiện lợi ngày càng tăng...
Cùng với đó, Nielsen cũng cho thấy, nhu yếu phẩm hàng ngày và mua sắm để giải trí là hai mục đích lớn nhất khi đi mua sắm của đa số người Việt. Đặc biệt, từ trước đến nay việc mua sắm dường như được cho là công việc của phụ nữ, nhưng ở một số trường hợp mua sắm nhất định, nam giới đã bắt đầu tham gia tích cực vào hoạt động này. Với một số mục đích mua sắm, tỉ lệ người mua hàng là nam giới đã gia tăng đáng kể, cụ thể: mua sắm để giải trí – 33%, mua sắm cho các nhu cầu khẩn cấp – 33% và mua sắm vào những địp đặc biệt – 49%.
Với nhu cầu mua sắm cao cùng tỷ lệ dân số lớn, tại khu vực Hà Đông và điểm đầu một số quận giáp Hà Đông chưa phát triển trung tâm thương mại lớn. Chị Nguyễn Thanh Hằng (Quang Trung - Hà Đông) chia sẻ: Gia đình tôi sống 3 thế hệ. Nhu cầu mua sắm đồ dùng sinh hoạt cũng như quà biếu bạn bè, họ hàng rất lớn nhưng Hà Đông không có trung tâm thương mại lớn đáp ứng đúng nhu cầu. Việc di chuyển vào trung tâm Thủ đô để mua sắm mất nhiều thời gian và không đảm bảo sức khỏe, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ.
Cùng nhận định về việc thiếu địa điểm mua sắm tại khu vực Hà Đông, anh Phùng Huy Hoàng (Dương Nội – Hà Đông) cho biết, hiện nay nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống vô cùng lớn, đặc biệt với phụ nữ. Trong khi đó, thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái. Để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, anh thường phải đưa vợ lên khu vực trung tâm và những trung tâm thương mại lớn để mua mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo… của những thương hiệu uy tín. Đặc biệt, tại các trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi cho trẻ em cũng đa dạng nên dễ dàng tìm chỗ phù hợp để con cái có chỗ chơi và bố mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, anh Huy Hoàng nhấn mạnh, vì quãng đường di chuyển xa xôi cộng với tình trạng giao thông tắc nghẽn liên tục, dù nhu cầu mua sắm giải trí lớn nhưng không phải lúc nào gia đình anh cũng có thể đi được.
Trước nhu cầu lớn của người dân khu vực, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông khai trương vào đầu tháng 12/2019 sẽ là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho cư dân nơi đây. Dự án AEON Mall Hà Đông có giá trị đầu tư khoảng hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng), nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông).
Aeon Mall Hà Đông có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng: khu vui chơi cho trẻ em, quán café cho người trẻ, tiệm trà cho người lớn tuổi, khu mua sắm cho các tín đồ mua sắm, khu ẩm thực cho cả gia đình quây quần… Văn hóa phục vụ tận tâm - Omotenashi nổi tiếng của người Nhật cũng được áp dụng triệt để, khẳng định sự khác biệt của chuỗi TTTM này so với các TTTM khác trên thị trường.
Với quy mô xây dựng hết sức hoành tráng và những gì mà Aeon Mall đã tạo nên với những trung tâm thương mại được đó, người dân vô cùng kì vọng, háo hức đón chờ ngày Aeon Mall Hà Đông được khai trương, đi vào hoạt động.
Theo chị Nguyễn Lan Hương (Tố Hữu – Hà Đông), cư dân tại khu vực này đang rất mong chờ Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động. Với uy tín của Aeon Mall, cư dân tại khu vực Hà Đông sẽ được tiếp cận đa dạng sản phẩm đảm bảo chất lượng để phục vụ đời sống.
"Điều quan trọng nhất là sự tiện lợi, bởi chúng tôi không phải vượt hàng chục km để đến những trung tâm thương mại lớn trong tình trạng giao thông ùn tắc kéo dài. Việc này không những tiết kiện được thời gian, tài chính mà còn giảm căng thẳng trong cuộc sống" – Chị Hương nhấn mạnh.
Lấy Aeon Mall Hà Đông, trong vòng bán kính 5km rất thuận lợi cho người dân di chuyển đến trung tâm thương mại này. Tuy nhiên, nếu đánh giá về việc cư dân tại khu vực nào hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông thì không thể kể đến cư dân tại Khu đô thị Dương Nội.
Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, cư dân tại An Khang Villa, An Phú Shop-villa, An Vượng Villa, Anland Complex, Anland Premium, Anland Lakeview chỉ mất từ 1-2 phút di chuyển là có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ của Aeon Mall Hà Đông.
Với việc phát triển đồng bộ các tiện ích như Công viên Thiên văn học rộng 12ha, Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha, hệ thống trường học liên cấp trong nước và quốc tế, bệnh viên quốc tế… cùng tiện ích trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông sẽ tạo ra cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho cư dân Khu đô thị Dương Nội.
xem thêm: 

- Nhận diện "điểm nóng" trên thị trường bất động sản trong vùng đô thị mở rộng TPHCM

- Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay dễ dàng hơn với nhiều người

- Nguyên tắc đầu tư bất động sản tỉnh lẻ để không bị chôn vốn

Các tin khác

Banner