Trang chủ » Bán đất nền dự án » Hà Nội » Hà Đông » Bán đất nền Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông , Bán đất nền dự án Thanh Hà Mường Thanh

Bán đất nền Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông , Bán đất nền dự án Thanh Hà Mường Thanh

, , Hà Đông,Hà Nội
Giá 22 Triệu/m2
  • Mã tin 13322
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí Hà Nội
  • Ngày cập nhật 15:26 16-07-2020
  • Số người xem 880
  • Loại địa ốc Bán đất nền dự án
  • Tình trang pháp lý 0
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

1- Chủ đầu tư uy tín: Thanh Hà Cienco 5 là dự án của tập đoàn Mường Thanh một trong những tập đoàn có tiềm lực mạnh, có nhiều kinh nghiệm trong ngành bất động sản nổi tiếng với các dự án như: Xa la, Kim Văn Kim Lũ, Linh Đàm… thu hút được rất nhiều khách hàng.
2- Vị trí dự án thuận lợi: Thanh Hà Cienco5 được tọa lạc tại khu vực trục đường phía nam kết nối trung tâm quận Hà Đông đến các huyện Ứng Hòa, Phú Xuyên… đến quốc lộ 1A. Dự án nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 14km, có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực Hà Đông, Phúc La thông qua đường 70 hoặc đường Văn Phú. Ngoài ra, dự án Mường Thanh cũng là nơi tập trung các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Lê Trọng Tấn, đường sắt trên cao…
3- Giá bán căn hộ Thanh Hà phù hợp: Hiện nay, chung cư Thanh Hà được coi là dự án có giá rẻ nhất Hà Nội chỉ 9,5triệu/m2. Bởi vậy, người mua nhà dễ dàng sở hữu căn hộ Thanh Hà.
4- Diện tích căn hộ đa dạng: Căn hộ của chung cư Thanh Hà được thiết kế với diện tích đa dạng từ 64,81 đến 76,91m2/căn. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của gia đình mình.
5- Tiện ích ngoại khu hoàn thiện: Dự án cách khu đô thị Xa la 1km, Văn Quán 2km, chợ Hà Đông 1km, viện quân đội 103 khoảng 200 mét, ga tàu điện trên cao 0,5 km, quận ủy Hà Đông 400m. Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các trung tâm thương mại lớn như: Metro, Big C, Mê Linh Plaza Hà Đông …
6- Diện tích cây xanh lớn: Chung cư Thanh Hà thuộc quy hoạch khu đô thị Thanh Hà (khu đô thị sinh thái rộng nhất Hà Nội) với diện tích cây xanh, công viên và vỉa hè chiếm tới hơn 65% tổng diện tích của dự án.
7- Tiện ích nội khu hiện đại, phong phú: Cư dân tương lai của chung cư Thanh Hà Cienco 5 cũng được hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu như: Bể bơi, trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện, khu thể thao….

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Bán đất nền Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông , Bán đất nền dự án Thanh Hà Mường Thanh". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

Banner